Chiến lược phát triển
- NĂM 2016: “KHAI PHÁ TIỀM NĂNG”
- Nhận biết mục đích/mục tiêu/điểm mạnh chính của bản thân, của tổ chức
- Tìm ra những nhân tố, hạt giống để ươm mầm vì sự phát triển trường tồn của doanh nghiệp
- Không ngừng phấn đấu
- NĂM 2017: “LIÊN TỤC TRAU DỒI”
- Thực hiện thành công các mục tiêu chiến lược, để tồn tại và phát triển
- Đáp ứng các yêu cầu công việc ngày càng trở nên khắt khe và phức tạp
- Tích lũy các giá trị cho bản thân, đóng góp nhiều giá trị cho tổ chức
- Xây dựng một môi trường đầy ắp tri thức, chuyên nghiệp và sáng tạo
- NĂM 2018: “PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG”
- Quản lý rủi ro tốt hơn, đồng thời tăng tính hiệu quả, doanh thu, tiềm năng phát triển
- Đề cao giá trị con người, liên tục cải tiến chất lượng và phát huy tiềm năng sẵn có ở mỗi cá nhân
- Xây dựng một nền văn hoá vững mạnh, giữ gìn các giá trị cốt lõi đảm bảo để phát triển và tồn tại lâu dài