Bảo dưỡng điều hòa cây, tủ đứng daikin chính hãng

Sử dụng điều hòa tủ cây daikin là việc ai cũng biết nhưng để điều hòa được bền đẹp và tiết kiệm điện hơn thì ta nên bảo dưỡng điều hòa cây/ tủ đứng daikin thường xuyên theo định kì. Chúng tôi sẽ giúp bạn làm điều đó nhanh chóng, gọn gàng và đảm bảo nhất. Hãy gọi cho chúng tôi, kỹ thuật viên sẽ có mặt sau 15 phút khi có yêu cầu dịch vụ từ phía khách hàng.

Các bước bảo dưỡng điều hòa daikin của chúng tôi:

Vệ sinh dàn lạnh

Bao giờ cũng vậy, dù bạn làm bất cứ việc gì thì việc đầu tiên là phải ngắt attomat, nguồn điện cấp cho điều hòa. Sau đó tháo vỏ nhựa điều hòa, rút lưới lọc bụi. Tháo hoặc che chắn mạch điều khiển cho khỏi bị bắn nước vào.

Lấy dụng cụ vệ sinh chuyên dụng hứng nước thải và xịt rửa sạch quạt và dàn lạnh bằng máy bơm áp lực cao.

Xịt rửa lưới lọc bụi và mặt nạ nhựa, rồi phơi khô trong bóng râm và lắp lại như cũ.

bảo dưỡng điều hòa cây tủ đứng daikin chính hãng

Vệ sinh dàn nóng

Dàn nóng điều hòa cây/tủ daikin thường để ngoài trời, nên cũng có nhiều bụi bẩn, côn trùng… nên cũng cần phải xịt rửa bằng bơm áp lực cao. Điều chỉnh lực xịt rửa vừa phải, tránh làm bẹp, hỏng dàn nóng.

Kiểm tra toàn bộ điều hòa

Kiểm tra lại đường ống nước thải, dây điện nguồn, dây tín hiệu xem có chuột cắn dây không?, kiểm tra đường ống dẫn ga, xem có rò rỉ ga không?

nạp ga điều hòa daikin inverter chính hãng tại hn

Bật nguồn và cho máy hoạt động, sau đó kiểm tra ga bằng đồng hồ đo ga, ampe kìm, các dụng cụ chuyên dụng khác. Nếu thiếu ga thì phải nạp bổ sung ga điều hòa daikin theo trị số cho phép của điều hòa.

Kiểm tra xem máy chạy có êm không, độ lạnh có đảm bảo không?

Tư vấn cho khách hàng cách sử dụng hiệu quả nhất và bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

Thông thường bạn nên bảo dưỡng điều hòa cây/tủ daikin 6 tháng/lần, giúp điều hòa chạy hiệu quả nhất, tránh hư hỏng và tốn điện hơn. Khi có nhu cầu hãy gọi ngay cho chúng tôi, trung tâm bảo hành bảo dưỡng sửa chữa điều hòa daikin chính hãng:

trung tâm bảo hành điều hòa daikin

 

 

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *